Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam tổng kết hoạt động Trang tin điện tử năm 2017

Chiều ngày 09-01-2017, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Trang tin điện tử năm 2017. Thiếu tướng. TS Nguyễn Xuân Năng – Giám đốc Bảo tàng LSQS Việt Nam, Trưởng Ban biên tập chủ trì Hội nghị.

Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, chỉ huy các Phòng, Ban Bảo tàng, thành viên Ban Biên tập; đại diện các bảo tàng trong hệ thống Bảo tàng Quân đội khu vực Hà Nội và cộng tác viên Trang tin điện tử Bảo tàng LSQS Việt Nam.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động của Trang tin điện tử trong năm 2017. Theo đó, từ ngày 19-10-2016 đến 30-09-2017, Trang tin điện tử đã đăng tải 1.025 tin, bài, video, thu hút 403.328 lượt truy cập. Các thông tin đăng tải trên Trang tin điện tử của Bảo tàng đã góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, giới thiệu quảng bá hình ảnh bảo tàng, giới thiệu truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, di sản văn hóa quân sự Việt Nam, thu hút đông đảo khách trong và ngoài nước đến tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam và các bảo tàng trong quân đội; tích cực sưu tầm và phối hợp trao đổi, bổ sung thông tin hoạt động bảo tàng trong và ngoài nước; đảm bảo truyền dẫn, an ninh, an toàn mạng...

Tại Hội nghị, đại biểu các bảo tàng trong hệ thống Bảo tàng Quân đội và các cộng tác viên của Trang tin điện tử đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, tâm huyết nhằm tăng hiệu quả hoạt động của Trang tin điện tử trong năm 2017.

P.V

Top