VinFast VF 7 và VF 9 toả sáng giữa dàn siêu xe bạc tỷ tại Gumball 3000

Giới chơi siêu xe, xe siêu sang tham gia Gumball 3000 năm nay được đưa đón tại Việt Nam bằng 21 chiếc VinFast, bao gồm 14 xe VF 9 và 7 xe VF 7.

Gumball 3000 năm nay đã mang đến một “bữa tiệc thịnh soạn” tới người yêu xe Việt Nam. Tâm điểm sự kiện là hoạt động khai mạc Gumball Grid 3000 - được mệnh danh là “bãi xe đắt nhất thế giới” diễn ra hôm 14/9 và lễ Flag Drop (phất cờ) xuất phát sáng 15/9, tại TP. HCM.

Năm nay là năm thứ 25 hành trình Gumball 3000 được tổ chức, đi qua nhiều nước Đông Nam Á (từ Việt Nam tới Singapore), với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng thế giới trong nhiều lĩnh vực.

Giữa “rừng” siêu xe, nhiều fan hâm mộ thích thú với sự xuất hiện của loạt xe VinFast VF 7 và VF 9, được sử dụng để đưa đón các khách mời và Gumballers nổi tiếng hàng đầu thế giới. Được biết, những chiếc xe thương hiệu Việt này được cung cấp bởi FGF – đơn vị chuyên về giải pháp thuê xe linh hoạt và là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của Gumball 3000 năm nay.

Đội xe phục vụ di chuyển tại Việt Nam có tổng cộng 21 xe, bao gồm 14 xe VF 9 và 7 xe VF 7.

Streamer “tỉ view” kiêm rapper người Mỹ iShowSpeed đã di chuyển tại Việt Nam bằng chiếc VinFast VF 9. Anh đã ngồi hàng ghế sau của mẫu xe này đi thăm quan TP.HCM, di chuyển giữa các địa điểm tổ chức sự kiện, đồng thời thực hiện livestream ngay buổi chiều ngày 14/9 với hơn 5,4 triệu lượt xem sau 18 giờ, có thời điểm đạt gần 200.000 lượt xem trực tiếp.

Tối 14/9, dàn xe VinFast hoạt động “hết công suất”, đưa đón các Gumballers tới Dinh Độc lập để tham gia buổi lễ thân mật và gây quỹ từ thiện.

Rất nhiều Gumballers nổi tiếng được đưa đón bằng xe VinFast trong buổi tối 14/9, như Dave và Damon (kênh DailyDrivenExotics), Mr JWW, Nico Leonard Van De Horst, Vikkstar, LazarBeam, Lachlan Power...

Một Gumballer hào hứng và vui vẻ khi được đưa đón bằng xe VinFast.

Các Gumballers có thể coi là những người “khó tính” bậc nhất về xe cộ. Đây là những người đã trải nghiệm hoặc là chủ nhân của những mẫu siêu xe, xe siêu sang hàng đầu thế giới mang thương hiệu Pagani, Koenigsegg, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Porsche, Rolls-Royce...

Do đó, việc được ban tổ chức Gumball 3000 tin tưởng lựa chọn để đưa đón những khách mời nổi tiếng hàng đầu thế giới cũng là minh chứng cho chất lượng những chiếc xe điện VinFast và chất lượng dịch vụ của FGF.

Tiếp đó, sáng ngày 15/9, dàn xe này cũng đã hoàn thành nhiệm vụ đưa đón các khách mời tới địa điểm diễn ra sự kiện chính. Ưu điểm yên tĩnh của xe điện giúp các thành viên cảm thấy thư giãn, thoải mái, sẵn sàng về mặt sức khỏe trước khi bước vào hành trình 7 ngày lái xe liên tục tới Singapore (15-21/9).

Mẫu xe VinFast VF 9 được tin dùng nhờ ưu điểm rộng rãi, nhiều tiện nghi, hàng ghế thứ hai thiết kế phong cách hạng thương gia trên máy bay, với chức năng mát-xa, làm mát, sưởi ấm, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch riêng biệt và sạc không dây tích hợp trên bệ tì tay.

Trong khi đó, VinFast VF 7 gây ấn tượng mạnh về khả năng vận hành. Mẫu C-SUV nhà VinFast sử dụng động cơ điện 349 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 5,8 giây tương đương sức mạnh của các mẫu SUV thể thao hạng sang.

P.V

 

Top