Quảng Bình: Nhiều hoạt động quảng bá khẳng định thương hiệu du lịch

(TGDS)- Chào đón năm mới 2019, nhiều hoạt động quảng bá khẳng định thương hiệu, vị thế của điểm đến du lịch Quảng Bình sẽ được tổ chức.

Theo đó, ngày 17-12-2018, chương trình tuổi trẻ Quảng Bình đồng hành với du lịch (15-12-2018 đến 15-01-2019) diễn ra tại các khu/tuyến/điểm du lịch gồm: sinh hoạt Đoàn, Đội tìm hiểu về du lịch Quảng Bình, tổ chức cho câu lạc bộ/đội/nhóm tình nguyện viên hỗ trợ, hướng dẫn khách du lịch tại các điểm du lịch và các hoạt động của chương trình chào đón năm mới 2019 cũng như làm sạch môi trường.

Một góc chợ quê tại khu vực trung tâm Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng năm 2018. Ảnh: Thanh Lan

Cùng với lễ đón vị khách quốc tế đầu tiên đến Quảng Bình năm 2019 tại Cảng hàng không Đồng Hới, chương trình kích cầu du lịch khách quốc tế chào đón năm mới 2019 (20-12-2018 đến 20-01-2019) sẽ giảm giá 10% - 20% tất cả các sản phẩm, dịch vụ.

Từ ngày 29 - 31/12/2018, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (khu vực trung tâm Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng) diễn ra các hoạt động nghệ thuật, ẩm thực đường phố hấp dẫn, như: biểu diễn, giao lưu, giới thiệu và hướng dẫn biểu diễn rối nước cho du khách; văn nghệ đường phố, các hoạt động ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh dọc tuyến đường trung tâm Phong Nha - Kẻ Bàng.

Đặc biệt, du khách có mặt tại Di sản Thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng tối ngày 31-12 sẽ hòa mình vào chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2019 với các nội dung chính: ẩm thực chào đón năm mới, biểu diễn múa lân sư rồng đường phố, âm nhạc đường phố, các hoạt động hoạt náo, biểu diễn múa đường phố, chương trình nghệ thuật và âm nhạc điện tử.

P.V

 

Có thể bạn quan tâm

Top