Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nhận danh hiệu “Điểm tham quan hàng đầu Việt Nam năm 2016”

Bộ VHTTDL vừa trao tặng danh hiệu “Điểm tham quan hàng đầu Việt Nam năm 2016” cho Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Đây là lần thứ hai Bảo tàng vinh dự nhận danh hiệu này.

Giải thưởng này được Bộ VHTTDL trao tặng nhằm vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín, chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh trong năm 2015. Trong đó, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam được bình chọn là một trong năm điểm tham quan hàng đầu Việt Nam.

TS. Phạm Văn Dương, Phó Giám đốc Bảo tàng nhận giải thưởng. Ảnh: internet

Trong năm qua, Bảo tàng đã không ngừng đổi mới, tổ chức các trưng bày chuyên đề và các hoạt động trình diễn văn hóa đa dạng, sống động thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm. Tiến hành xây dựng mới nhà Thủy đình dân gian để biểu diễn rối nước, chỉnh trang khuôn viên các ngôi nhà truyền thống, tu sửa một số công trình, hạng mục xuống cấp để đưa vào phục vụ khách tham quan được tốt hơn.

Không chỉ nhận giải thưởng của Bộ VHTTDL, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam còn đón nhận nhiều giải thưởng khác của quốc tế. Năm 2014, TripAdvisor cũng đã trao Chứng chỉ xuất sắc cho Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và cũng là năm thứ ba liên tiếp Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nhận được chứng chỉ này.

P.V

Top