Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông quốc tế năm 2016

Nhằm mang đến cho khách hàng thân thiết những quyền lợi thiết thực và nhiều ý nghĩa, MobiFone chính thức triển khai ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông quốc tế năm 2016. Chương trình áp dụng cho các khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, Top 75 thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone với thời gian sử dụng tối thiểu 12 tháng và có phát sinh cước thoại/ SMS quốc tế cao nhất trong 08 tháng (từ tháng 01 - 08/2016) sẽ nhận được quà tri ân đặc biệt từ MobiFone. Dịch vụ thoại/SMS quốc tế bao gồm: Dịch vụ thoại quốc tế IDD/VoIP 131; Gói cước quốc tế Global Saving và Dịch vụ SMS quốc tế.

Sau khi kết thúc chương trình,  MobiFone sẽ liên lạc lần lượt theo thứ tự với thuê bao đủ điều kiện để gửi quà tặng cho khách hàng. Trường hợp thuê bao khách hàng không liên lạc được trong 3 ngày, trung bình 3 cuộc một ngày vào giờ hành chính sẽ bị tính thuê bao không nhận giải thưởng. Chương trình sẽ kết thúc sau khi trao hết 75 thuê bao khách hàng.

Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chương trình khuyến mại Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông quốc tế năm 2016 thay cho lời cảm ơn của MobiFone đối với sự tin cậy, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Chương trình “Tri ân khách hàng sử dụng Dịch vụ Viễn thông quốc tế của MobiFone năm 2016”

Mục tiêu của MobiFone là đem lại những sản phẩm và dịch vụ kết nối mỗi người dân, gia đình, doanh nghiệp trong một hệ sinh thái, nơi những nhu cầu trong cuộc sống, công việc, học tập và giải trí được phát hiện, đánh thức và thỏa mãn nhằm đạt được sự hài lòng, phát triển và hạnh phúc. Tại Việt Nam, MobiFone là một trong ba mạng di động lớn nhất với hơn 30% thị phần; là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bình chọn là thương hiệu được khách hàng yêu thích trong nhiều năm liền. Không chỉ là vùng phủ sâu rộng và giá cước hợp lý, Mobiphone còn là mạng di động trực tiếp có những chương trình chăm sóc khách hàng khác biệt, hướng tới từng cá nhân và tri ân cộng đồng với quy mô lớn.

Bằng việc đưa ra ngày càng nhiều chương trình tri ân dành cho các thuê bao sử dụng nhà mạng MobiFone, nhà mạng này đang khẳng định phương châm và mục tiêu của mình.

MobiFone sẽ liên lạc với khách hàng nằm trong danh sách nhận quà từ Hotline của chương trình: 093.6166.699 Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 9090 hoặc website chính thức của MobiFone: http://www.mobifone.vn/wps/portal/public/khuyen-mai/khuyen-mai-chi-tiet/tri-an-khach-hang-su-dung-dich-vu-vtqt-nam-2016

 

Top