Boutique Collection làm xiêu lòng giới thượng lưu nhờ ba sắc thái thương mại đẳng cấp

Sở hữu loạt ưu thế hiếm có từ vị trí, thiết kế đến tiện ích, ngay trong sự kiện mở bán (29/3), bộ sưu tập Boutique Collection đã thu hút hàng trăm khách hàng thượng lưu tới bốc thăm quyền mua các dòng sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại thị trường Tây Hà Nội.

Đón đầu làn sóng thay đổi thị hiếu tiêu dùng

Những năm gần đây, thị trường bán lẻ ghi nhận không ít thay đổi khi nhiều mô hình thương mại truyền thống dần “thất thế”. Các chuyên gia dự báo, người tiêu dùng trong tương lai sẽ không muốn mua sắm theo cách họ từng làm. Không chỉ cần một điểm đến để mua sắm, giờ đây, phần lớn khách hàng thời thượng có nhu cầu tận hưởng không gian trưng bày đẳng cấp với những dịch vụ cá nhân hóa, ưu tiên trải nghiệm đặc quyền. Trong bối cảnh đó, mô hình shop boutique trở thành xu hướng tất yếu của ngành thương mại.

Trước đó, shop boutique, được định danh cho mô hình mua sắm chuẩn mực tại các kinh đô thương mại hàng đầu, nơi mở ra “thiên đường” trải nghiệm đẳng cấp, tương xứng với phong cách sống của giới thượng lưu. Không phải ngẫu nhiên, các “ông lớn” như Apple, Tesla, Louis Vuitton, Hermès… đều thiết kế showroom theo mô hình boutique với không gian trải nghiệm sang trọng, tối ưu tương tác khách hàng.

Hàng trăm khách hàng tham gia bốc thăm quyền mua các dòng sản phẩm Boutique Collection

Tiên phong cho xu hướng thương mại mới, ngay từ khi ra mắt, Boutique Collection đã khuấy đảo giới đầu tư thượng lưu. Đây là bộ sưu tập cao cấp lần đầu xuất hiện tại hai đô thị Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia cũng như trên thị trường thương mại Tây Hà Nội. Sức hút của mô hình này đã được minh chứng ngay tại sự kiện mở bán ngày 29/3 - hàng trăm khách hàng đã có mặt từ sớm để bốc thăm quyền mua các dòng sản phẩm giới hạn thuộc Boutique Collection.

Ông Nguyễn Hồng Quân, một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội, chia sẻ Boutique Collection lọt “tầm ngắm” của ông bởi thị trường khu Tây chưa từng xuất hiện dòng sản phẩm thương mại đẳng cấp dành riêng cho giới tinh hoa. Đặc tính ưu tiên mua sắm trải nghiệm sẽ giúp mô hình này tăng trưởng về giá và khai thác kinh doanh bền vững.

“Trước đó, các mô hình như F-Zone hay S-Boutique tại Vinhomes Smart City vừa mở bán đã nhanh chóng cháy hàng, là minh chứng cho thấy khu vực vẫn đang “khát” dòng sản phẩm đề cao trải nghiệm cá nhân. Chưa kể nhiều năm trở lại đây tệp khách giàu có ngày càng đông đảo, nguồn cư dân hiện hữu tại hai khu đô thị Vinhomes đều có thu nhập cao, sẵn sàng chi trả cho các trải nghiệm mới”, ông Quân nói.

Ba sắc thái độc đáo của thương phố phồn hoa

Tọa lạc giữa tâm điểm khu Tây Hà Nội, Boutique Collection kiến tạo một “thương phố sinh thái” với nhiều lợi thế thương mại. Mô hình này nằm ở ngay tâm điểm giao thương trong lòng Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia, mang đến triển vọng tăng trưởng dài hạn cho các căn boutique bởi sẵn có lượng cầu khổng lồ từ hàng vạn dân cư hiện hữu cùng đông đảo khách vãng lai.

Vị trí kim cương cũng giúp Boutique Collection thừa hưởng sức hút từ hệ sinh thái tiện ích đồng bộ của của khu đô thị từ học tập, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi giải trí. Thiết kế boutique cho phép triển khai đa dạng mô hình kinh doanh, từ showroom công nghệ, nhà hàng cao cấp, spa đến thời trang xa xỉ… tương tự như cách các thương hiệu quốc tế tận dụng boutique để gia tăng giá trị thương hiệu.

 

Boutique Collection sở hữu vị trí đắc địa, trong lòng Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia

Chủ đầu tư Vinhomes còn rất tâm huyết khi phát triển ba dòng sản phẩm độc đáo gồm Green Boutique, Smart Boutique và Elite Boutique, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Theo đó, mỗi dòng sản phẩm lại mang sắc thái riêng biệt theo xu hướng thương mại mới, góp phần dẫn dắt xu hướng tiêu dùng và định hình phong cách sống đẳng cấp.

Trong đó, Green Boutique là dòng sản phẩm hướng đến phong cách sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, dành cho những khách hàng và thương hiệu theo đuổi lối sống bền vững. Khách hàng có thể tìm thấy ở đây các loại thực phẩm hữu cơ, nông sản sạch, thời trang bền vững hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp từ thiên nhiên…

Dòng sản phẩm độc đáo thứ hai là Smart Boutique - sắc thái thời thượng, hướng đến trải nghiệm mua sắm thông minh cho khách hàng thuộc nhóm ngành công nghệ. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng của các thương hiệu nhà thông minh, đồ điện tử & thiết bị công nghệ cao cấp, cửa hàng F&B ứng dụng công nghệ…

 

Tọa lạc tại các giao lộ đông đúc cư dân, các shop Boutique Collection còn dễ dàng tiếp cận dòng khách vãng lai dồi dào

Mảnh ghép thứ ba của bộ sưu tập Boutique Collection là Elite Boutique. Đây là không gian riêng biệt dành cho các thương hiệu trung - cao cấp với phong cách mua sắm riêng tư, sang trọng. Giới tinh hoa luôn có nhu cầu lựa chọn không gian thương mại riêng, hàm chứa nhiều giá trị sống sâu sắc và gu thẩm mỹ tinh tế. Elite Boutique sẽ hoàn thiện trải nghiệm đặc quyền đó cho khách hàng khi thỏa mãn tiêu chí lựa chọn mặt bằng của các thương hiệu thời trang cao cấp, mỹ phẩm & nước hoa, rượu vang hay nội thất sang trọng.

Hội tụ đầy đủ sắc thái thời thượng cùng ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích cũng như dòng khách, bộ sưu tập Boutique Collection sẽ định nghĩa lại không gian thương mại tại khu Tây. Đây sẽ là tài sản đắt giá dành cho các nhà đầu tư thức thời, thể hiện tuyên ngôn sống đẳng cấp - khác biệt và bền vững.

P.V


 

Top