Dàn KOL phát sốt độ “bé ba” VF 3, quyết “tới nóc chuyến này”

Ngay sau khi mở cổng đăng ký, cuộc thi “VF 3 – Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” liên tục nhận được sự ủng hộ của các KOL cũng như người nổi tiếng, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ.

Kể từ mở cổng đăng ký vào ngày 1/3, cuộc thi “VF 3 – Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” liên tục nóng lên với sự tham gia của đông đảo người dùng. Trên các trang mạng xã hội, nhiều chủ xe liên tục chia sẻ thành quả cũng như hành trình “lên đồ” cho “bé ba”, trong đó không thiếu các KOL hay người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Trên story cá nhân, nghệ sĩ, ca sĩ Trần Lê Đức (Mew) hào hứng chia sẻ về cuộc thi sáng tạo cùng VF 3, sẵn sàng “tới nóc chuyến này”. Travel blogger nổi tiếng Nguyễn Đức Huy (Huy Linh Tinh), cặp đôi Đức và Ly cùng nhiều KOL khác cũng đồng loạt chia sẻ về cuộc thi và háo hức đợi tới ngày chính thức được lên “sân khấu”.

Nhiều người nổi tiếng chia sẻ về cuộc thi “VF 3 – Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính”.

Ngoài những cái tên kể trên, hot TikToker Duy Văn Phạm và người mẫu Công Phát cũng khẳng định “hô biến” chiếc VF 3 của mình để tham dự cuộc thi này. Cả hai chủ xe này đều mới nhận “bé ba” cách đây không lâu.

 

Tiktoker Duy Văn Phạm cùng chiếc VinFast VF 3 mới nhận hồi tháng 2.

Người mẫu Công Phát thậm chí đã hé lộ một số chi tiết của chiếc VinFast VF 3 sau khi lên đồ. Dù chỉ cung cấp vài ảnh chụp, nhưng có thể thấy Công Phát đã “chịu chơi” khi thay thế bộ mâm hợp kim Rays cho “bé ba”, bổ sung bộ tem dán thể thao với họa tiết sọc màu đen kết hợp với cam trên nắp ca-pô cũng như cửa hông.

Phần đầu xe và cụm đèn trước vẫn giữ nguyên bản. Thay vào đó, người mẫu Công Phát tập trung vào nâng cấp nội thất cho chiếc VF 3, với bộ ghế được bọc lại da màu cam có họa tiết thêu hình quả trám, vô-lăng bọc da màu cam, đồng thời bổ sung bệ tỳ tay.

Chiếc VinFast VF 3 nguyên bản và sau khi được Công Phát “hô biến”.

Trong cộng đồng ô tô, nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng cũng đã thông báo tham dự cuộc thi. Trên trang cá nhân của mình, chị Emily Bui (Bùi Mai Linh), đến từ kênh Youtube Xehay với hơn 2 triệu lượt theo dõi, hào hứng chia sẻ và kêu gọi cộng đồng chủ xe VF 3 tham gia cuộc thi.

“Thôi thì cứ cho em nó đi thi, biết đâu lại ẵm quà to nhỉ?” – chị Linh hào hứng chia sẻ sau khi gửi bài thi lên cổng đăng ký của chương trình.

Theo giới quan sát, “VF 3 – Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” không phải cuộc thi cá nhân hóa ô tô đầu tiên tại Việt Nam, nhưng sở hữu tính lan tỏa mạnh nhất từ trước tới nay. Nguyên nhân không chỉ bởi lượng người dùng đông đảo mà còn vì phần lớn chủ sở hữu đều có xu hướng tùy biến, cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Nhờ thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn gói gọn trong một vóc dáng nhỏ nhắn, VinFast VF 3 phù hợp với nhiều kiểu “độ” khác nhau, dù là theo phong cách hầm hố hay dễ thương. Trào lưu “độ” VF 3 đã nở rộ ngay từ khi mẫu xe này chính thức được bàn giao vào tháng 8/2024.

Cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng – Độc bản Cá tính” bởi thế đã tạo ra một sân chơi thúc đẩy, cho phép người dùng thỏa thích sáng tạo cùng xế yêu và có thêm cơ hội trúng thưởng. Chủ xe tham gia chỉ cần để lại thông tin cá nhân, thông tin xe kèm hình ảnh minh họa và nội dung trình bày về ý tưởng sáng tạo của mình tại cổng đăng ký của VinFast. Ban tổ chức sẽ nhận bài thi đến hết ngày 15/3.

Sau đó, các mẫu xe dự thi sẽ được trưng bày tại sự kiện tâm điểm của chương trình: “Ngày hội sáng tạo VF 3” dự kiến tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM ngày 22/3 sắp tới. 3 mẫu xe xuất sắc nhất tại mỗi miền Bắc, Trung, Nam sẽ được trao giải thưởng trị giá 50 triệu đồng/giải. Mẫu xe ấn tượng nhất của cả 3 miền sẽ được trao giải trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao thêm 10 giải khuyến khích, trị giá 10 triệu đồng mỗi giải. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 650 triệu đồng.

P.V